วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เกมส์มันๆ เกมส์แข่งรถมันๆๆ

เกมส์ City Racer 2 !! - เกมส์ City Racer 2 เกมส์แข่งรถ เราสามารถเลือกโหมดที่จะเล่นได้ว่าจะเล่นแบบ Trial หรือ Championship หรือ Challenge มาประลองความเร็วในสนามแข่งกัน
ผู้เล่น: 10 อันดับ: ไม่มีอันดับ

เกมส์มันๆ เกมส์แข่งรถ Go Kart !! - เกมส์ Go Kart เกมขับรถง่ายๆ จากภาพยนตร์เรื่อง Guess Who โดยสมมติว่าคุณเป็นพระเอก และกำลังขับรถ Go Kart แข่งกับพ่อนางเอกอยู่นั่นเอง
ผู้เล่น: 6 อันดับ: ไม่มีอันดับ


เกมส์แข่งรถ ฟอร์มูล่า 1 !! - เกมแข่งรถ ฟอร์มูล่า 1 เราเพียงแค่บังคับทิศทางและความเร็วของรถให้วิ่งในสนาม ให้ครบจำนวนรอบการแข่งขัน และเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่หนึ่ง ด้วยเวลาที่ดีที่สุด
ผู้เล่น: 5 อันดับ: ไม่มีอันดับ

เกมส์มันๆ เกมส์แข่งรถ Pig Race !! - เกมนี้เป็นการวิ่งแข่งเก็บของแบบหมูๆ เพราะมีหมูเป็นตัวเอก เราเพียงแค่ช่วยให้หมูของเราวิ่งไปให้ถึงเส้นชัยคว้าถ้วยรางวัล และเก็บของที่ช่วยเพิ่มคะแนนต่างๆตามทาง รวมถึงหลบสิ่งกีดขวางในแต่ละด่านด้วย
ผู้เล่น: 7 อันดับ: ไม่มีอันดับ


เกมส์หลบรถบนทางด่วน !! - เกมส์หลบรถบนทางด่วน ต้องคอยหลบรถที่วิ่งด้วยความเร็วสูงให้ได้
ผู้เล่น: 25 อันดับ: ไม่มีอันดับ

เกมส์ Super Race !! - เกมส์ Super Race เกมนี้คล้ายเกมส์แข่งรถแต่เป็นการ บิน แทน มีตัวละครให้เลือกสี่ตัว ที่มีค่าความสามารถต่างกัน มีด่านให้เล่นทั้งแบบแข่งขัน เล่นเดี่ยว และจับเวลา เตรียมพร้อมได้เลยสำหรับคนที่รักความเร็ว
ผู้เล่น: 9 อันดับ: ไม่มีอันดับ


เกมส์มันๆ เกมส์ขับรถให้จอดที่ป้าย !! - เกมส์ขับรถให้จอดที่ป้ายที่กำหนด (London Bus) เกมขับรถให้จอดที่ป้ายที่กำหนด เราจะต้องบังคับรถให้ไปจอดในที่กำหนด อย่างรวดเร็ว และปลอดภัย
ผู้เล่น: 4 อันดับ: ไม่มีอันดับ

เกมส์ขับรถฝ่าด่าน !! - เกมขับรถฝ่าด่าน บังคับหลบสิ่งกีดขวาง
ผู้เล่น: 4 อันดับ: ไม่มีอันดับ


เกมส์รถแข่ง Racing Car !! - เกมรถแข่ง หรือเกมส์แข่งรถ นี้ มีวิธีเล่นโดยใช้ คียบอร์ดบังคับ
ผู้เล่น: 0 อันดับ: ไม่มีอันดับ

เกมส์มันๆ เกมส์แข่งรถ racing_car !! - เกมแข่งรถ racing_car วิธีเล่นเกมรถแข่ง ใช้ Keyboard เพื่อบังคับทิศทาง
ผู้เล่น: 0 อันดับ: ไม่มีอันดับ


เกมส์ Motorcycle Racing ! - เกมแข่งรถ motorcycle racing วิธีเล่นเกมรถแข่ง ให้ใช้ คีย์บอร์ดในการบังคับ
ผู้เล่น: 0 อันดับ: ไม่มีอันดับ

เกมส์ Monkey Kart !! - กดปุ่มทิศทางบังคับตัวละคร ขวาเร่ง ซ้ายเบรค ขึ้นกระโดด กด Space Bar เพื่อใช้ไอเทมหรืออาวุธ โดยจะได้ไอเทมหลังจากเก็บกล่องเหล็ก ก็คล้ายๆกับเล่นมาริโอคาร์ทน่ะเอง
ผู้เล่น: 2 อันดับ: ไม่มีอันดับ


เกมส์ Dragonball Kart !! - เกมส์ Dragonball Kart เกมดราก้อนบอลขับรถครับ สนุกใช่ได้เลย เล่นก็ไม่อยากนะครับลองเล่นกันดู ภาพสวยดีด้วย
ผู้เล่น: 3 อันดับ: ไม่มีอันดับ

เกมส์มันๆ เกมส์รถ มหาวิบาก !! - เกมรถ มหาวิบาก attack_time วิธีเล่นใช้ คีย์บอรืดเพื่อบังคับทิศทาง ใช้เม้าส์เพื่อกดยิง
ผู้เล่น: 0 อันดับ: ไม่มีอันดับ


เกมส์ รถพยาบาลซิ่ง !! - เกมส์ รถพยาบาลซิ่ง !! เกม ขับรถแข่งโดยใช้พาหนะเป็น รถพยาบาล ก็แหวกแนวมันไปอีกแบบ
ผู้เล่น: 3 อันดับ: ไม่มีอันดับ

เกมส์ License Quest !! - คลิ๊กเลือกรถที่จะขับ พร้อมแล้วกด Spacebar ปุ่มลูกศรขึ้น=เร่งเครื่อง ปุ่มลูกศรลง=เบรคหรือถอยหลัง ปุ่มลูกศรซ้ายขวา=ควบคุมทิศทาง กด Spacebar=เบรคมือ
ผู้เล่น: 2 อันดับ: ไม่มีอันดับ


เกมส์มันๆ เกมส์แข่งรถ Speed Racer - เกมส์ Speed Racer : ใช้เมาส์คลิ๊กเลือกรถไปสปีดท้าความเร็วกันที่โหมด Race ได้เลย แต่ถ้าอยากฝึกซ้อมซักหน่อยก็คลิ๊กที๋โหมด Practice หัดดริฟท์รถให้เก่งๆ เวลาซิ่งต้องระวังขับรถแหกโค้งออกสองข้างทางนะ
ผู้เล่น: 0 อันดับ: ไม่มีอันดับ

เกมส์แข่งรถมอไซต์ !! - เกมส์แข่งรถมอไซต์ !! สนุกมาก ภาพสีสันและ เพลงประกอบสมบูรณ์แบบครับ ลองเล่นกันดูไม่ยากเลย แถมตื่นเต้นมากเวลาที่ต้องทำเวลาแข่งกับคอม แนะำนำเลย
ผู้เล่น: 2 อันดับ: ไม่มีอันดับ


เกมส์รถแข่งสุดระทึก !! - เกมส์รถแข่งสุดระทึก !! Racing Game !! เกมมันๆ ในแบบของผู้ชายวัยโจ๋ ที่ชอบประลองความเร็ว รับรองไม่ผิดหวัง
ผู้เล่น: 0 อันดับ: ไม่มีอันดับ

เกมส์มันๆ เกมส์ขี่จักรยานไต่เขา !! - เกมส์ขี่จักรยานไต่เขา !! ต้องขับจักรยานเสือภูเขา ไต่ภูเขา และ ทางลาดชันไปเรื่อยๆ เกมนี้สนุกมาก เหมาะสำหรับคนที่มีใจรักในกีฬาประเภทนี้มาก
ผู้เล่น: 0 อันดับ: ไม่มีอันดับ


เกมส์รถแข่งสุดมัน !! - เกมส์รถแข่งสุดมัน !! ต้องตะลุยด่าน สุดหฤโหด แต่ในท้ายที่สุดเส้นชัยที่รถอคุณอยู่ในรับรองว่าสุดคุ้ม
ผู้เล่น: 1 อันดับ: ไม่มีอันดับ

เกมส์แข่งรถ ทางเรียบ !! - เกมส์แข่งรถทางเรียบ !! เกมส์แข่งรถบนทางเรียบ เกมส์มันๆ ที่ใครๆ ก็เล่นได้ ภาพถือว่า สวย และ สไตล์การเล่นที่คล้ายของจริง รวมแล้ว ถือว่าเกมส์นี้โอเคครับ
ผู้เล่น: 0 อันดับ: ไม่มีอันดับ


เกมส์มันๆ เกมส์แข่งรถ สุดมัน !! - เกมส์แข่งรถ สุดมัน !! ต้องซิ่งไปบนถนนทางเรียบ และ ทางที่คุณอาจจะไม่คาดถึง เตรียมใจให้พร้อมไปกับการตระเวนซิ่งแข่งไปบนท้องถนน
ผู้เล่น: 1 อันดับ: ไม่มีอันดับ

เกมส์แข่งรถ เกมส์แต่งรถ !! - เกมส์แต่งรถ !! Game มันๆ สำหรับคนรักรถ ที่อยากจะเนรมิตรถของเราให้ได้ตามใจฝัน เชิญเลย
ผู้เล่น: 0 อันดับ: ไม่มีอันดับ


เกมส์มันๆ เกมส์แข่งรถ สุดระทึก !! - Crazy racing game !! เกมส์แข่งรถ สุดระทึก !! นักแข่งสิงห์ความเร็ว บอกคำเดียวไม่ควรพลาด
ผู้เล่น: 1 อันดับ: ไม่มีอันดับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น